Articles

"สมบูรณ์แบบ" นิยามสั้นๆที่บ่งบอกทุกสิ่งที่ St. Matthew OM-45 Grand Deluxe เป็น


 

"สมบูรณ์แบบ" คือนิยามที่เราใช้เพื่อสร้าง OM-45 Grand Deluxe ด้วยประสบการณ์การ การเรียนรู้ และการพัฒนากว่า 10 ปีในวงการกีตาร์อคูสติก ทำให้เรารู้ว่าอะไรที่ทำให้กีตาร์ Boutique เป็น "กีตาร์ Boutique" และเสียงที่ผู้เล่นปราถนาคืออะไร 

กีตาร์ทรง OM (Orchestra Model) สร้างขึ้นด้วยไม้เกรด Premium ณ ตลาดปัจจุบัน ท่านสามารถหากีตาร์ All Solid ได้ในราคาน้อย หรือต่ำกว่าหมื่นก็ยังมีให้เห็น แล้วท่านมั่นใจได้อย่างไรว่าไม้ที่ใช้คุณภาพดีจริงๆ? เพราะวัสดุที่มีชื่อเดียวกัน มันไม่ได้แปลว่าคุณภาพเท่ากัน OM-45 Grand Deluxe ใช้ไม้ European Spruce ในการทำไม้หน้า มีความโดดเด่นกว่า Spruce ทั่วไปที่ความคมชัดและความกังวาลของเสียง 

ในปัจจุบันนี้ด้วยกฎหมาย CITES ไม้ Rosewood จึงค่อนข้างหายาก ยิ่งเอามาทำกีตาร์ด้วยแล้ว จะเห็นกันจริงๆคือกีตาร์ที่มีราคาสูง หรือ Boutique หมื่นปลายๆถึงแสนไปเลย OM-45 Grand Deluxe ได้ Indian Rosewood เป็น Back & Side นอกจากลาย Grian ไม้ที่สวยงาม ยังให้เอกลักษณ์เสียงโน๊ตที่โดดเด่น ชัด เหมาะกับการเล่น Fingerstyle เป็นพิเศษ เสียงเบสพอดี ไม่พล่ามัว 

ต่อคอแบบ 5-piece Mahogany  Rosewood เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ไม่คดงอ / เลื้อย ง่ายเมื่อเจอกับสภาพอากาศบ้านเราที่มีความชื้นสัมพัทธ์ (Humidity) สูง นอกจากนั้นยังให้ความเสถียรและคงที่ของเสียงมากๆ เราจะเห็นการต่อคอด้วยวิธีการนี้ในกีตาร์ราคาสูงๆ อย่างเช่น Lowden เป็นต้น 

ตกแต่งด้วย Flamed Maple Binding สีบลอนด์ตัดกับความเข้มของ Rosewood ดูโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ รวมถึง Purfling ทำจาก Abalone เดินรอบตัว คอ รวมถึงหัวกีตาร์ให้อารมณ์ Luxury / Elegant อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความชำนาญ ความหรูหราในแบบฉบับกีตาร์ Hi-end / Fingerboard และ Bridge ทำมาจากไม้ Ebony สีดำเข้ม นิยมกันในกีตาร์ Boutique 

ในบรรดากีตาร์ยุค Modern นี้ ขาดไม่ได้เลยกับ Armrest ที่เพิ่มความความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นยังช่วยส่งเสริมรูปลักษณ์ให้สวยเตะตาเข้าไปอีก OM-45 Grand Deluxe ใช้ Armrest ที่เชื่อมต่อมากจาก Binding ซึ่งเป็น Flamed Maple นั่นเอง 

ลูกบิดแบบ Vintage Open-gear สีทอง มีการแกะลายสลักเพื่อเพิ่มความหรูหราแม้ในจุดเล็กๆบ่งบอกถึงความใส่ใจและปราณีตในการสร้าง มาพร้อมกับ Deluxe Case สีน้ำตาล

ราคาพิเศษ 39,600 ลดพิเศษจาก 44,000 บาท 
ชมรูปทุกด้านทุกมุมได้ที่ : https://bit.ly/3l41SZs

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ 
Line@ : https://bit.ly/2IseWVX
Inbox : http://m.me/cinguitars
Shopee : https://bit.ly/3ml2SrA



^

Subscribe